இரவு நேரத்தில் இதை கண்டிப்பாக செய்யாதீர்கள்..!

இரவு நேரத்தில், நமது உடல் உறுப்புகள் அதன் வேலையை சரியாக செய்யவேண்டும் என்றால் இதை பாலோ பண்ணுங்கள்.

சத்தான, கலோரிகள் குறைவான உணவுகளை சாப்பிட வேண்டியது அவசியம். முக்கியமாக எண்ணெய் உணவுகள் மற்றும் கொழுப்பு அதிகமான உணவுகளை சுத்தமாக  ஒதுக்க வேண்டும். ஏனெனில் காலையிலும் மதியமும் சாப்பிட்டு விட்டு வேலை செய்வதால் அந்த உணவு விரைவில் ஜீரணமாகி விடுகிறது. ஆனால் இரவு உணவு சாப்பிட்டு விட்டு நம் யாரும் வேலை செய்யப்போவது இல்லை. ஓய்வு எடுக்கதானே செல்கிறோம் என்று மிகக் குறைந்த அளவிலான உணவோ அல்லது சாப்பிடாமலோ தூங்கினால் உடல் எடை குறையும் என்ற கருத்து எல்லோரிடமும் இருந்து வருகிறது.

இரவு நேரத்தில் எந்த உணவுகளை சாப்பிடக்கூடாது, சாப்பிடலாம் என்பது குறித்து சில சிந்தனைகள் இருக்கும். சிலர் எடையைக் குறைப்பதற்கு இரவு நேரத்தில் சாப்பிடாமல் பட்டினி கிடப்பார்கள். ஆனால் இப்படி பட்டினி கிடப்பதால் மட்டும் உடல் எடையைக் குறைத்துவிட முடியும் என்று நினைக்காதீர்கள். இரவு நேரத்தில் நீங்கள் கட்டாயம் தவிர்க்க வேண்டிய உணவுகள் இவை மட்டுமே.. இது ஆரோக்கியத்திற்கும் பொருந்தும்.Image result for இரவு நேரத்தில் உணவுகள்

1. இரவு நேரங்களில் இனிப்பான உணவுகளை ஒதுக்க வேண்டும். இரவு நேரத்தில்  ஒன்று அல்லது இரண்டு வாழைப்பழம் மட்டுமே சாப்பிட வேண்டும். இவ்வாறு செய்துவந்தால் உங்கள் உடல் எடையில் நல்ல மாற்றம் காணலாம்.

2. எந்தவகையான கீரையையையும்  இரவு உணவாக எடுத்துக்கொள்ளக் கூடாது. ஏனெனில், இரவில் கீரையை எடுத்துக்கொள்வதால் உடலுக்கு தேவைக்கும் அதிகமான கலோரி கிடைக்கிறது.  இதனால், செரிமானக் கோளாறு ஏற்படும்.

3. முழு சாப்பாடு, வயிறு முட்ட சாப்பிடுவது , அதிகப்படியான உணவுகளை தவிர்க்க வேண்டியது அவசியம். இது உங்கள் உடல் எடையை மிக விரைவாக அதிகரிக்க செய்யும் என்பதை கவனத்தில் கொள்ளுங்கள் Image result for இரவு நேரத்தில் உணவுகள்

4. இறைச்சியில் அதிக அளவிலான புரோட்டினும் கொழுப்புச்சத்தும் உள்ளன. எனவே,  இதைச் செரிக்க அதிக நேரம் எனர்ஜி தேவைப்படும். இரவு நேரத்தில் அத்தகைய ஆற்றல் கிடைக்காது. வாய்வுத்தொல்லை உருவாகும்.

5.  இரவு எட்டு மணிக்கு மேல் சாப்பிடுவதையும் , இரவு  ஒன்பது மணிக்கு மேல் பால் குடிப்பதை கண்டிப்பாக  தவிர்க்க வேண்டும்.Image result for இரவு நேரத்தில் உணவுகள்

6. இரவில்  பாஸ்ட் ஃ புட்  உணவுகள் அதாவது , நூடூல்ஸ்,  மேகி போன்ற துரித உணவுகளை  கண்டிப்பாக இரவில் எடுத்துக் கொள்ள வேண்டாம்.

7.  40 வயதிற்கு மேற்பட்டோர் இரவில் மட்டன், கறிகள் கொழுப்பு உணவுகள்  எடுத்துக் கொள்வதை கட்டாயம் தவிர்க்க வேண்டும்.Image result for இரவு நேரத்தில் உணவுகள்

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *